Leita í fréttum mbl.is

Lífið hefur sinn gang

Þá er lífið að komast aftyr í fast form. Skottið hún Ronja var fljót að jafna sig, tók mig lengri tímaTounge og er ennþá með annað augað á henni. Var ekki um sel í gærkvöldi, því einhverra hluta lá hún á gólfinu við þvottahúsið....er vön að vera við sófann þegar við erum að horfa á sjónvarpið. Tvisvar sinnum fór ég nú bara og náði í hana, en mín eins og örskot að þvottahúsinu, og lá þar ansi hunslegWoundering . Þá kemur sonur minn niður og fer að tala við hana, og hún inn og út úr þvottahúsinu eins og píla nokkrum sinnum, og þá varð vandamálið ljóst. Ronja á nefninlega tusku hund "voffa" Lilo hafði náð honum fyrr um daginn og til að bjarga voffa frá mega makeover, þá skellti ég honum þar sem hendi var næst....nefnilega í vaskinn í þvottarhúsinuGrin Hún var hin hressasta þegar strákurinn færði henni Voffa aftur. Við skokkuðum aðeins út í gær, og talandi um karma. 'Eg hafði þá sett inn fyrirspurn um uppruna Lilo á umræðusíðu, sem ég upphaflega sá Lilo auglýsa eftir heimili. Þar virtust margir að málinu koma á sínum tíma, og fannt mér upplagt að leita eftir uppruna Lilo þar. Ja viti menn, hittum við þá ekki fyrir tilviljun eina gotbróður hennar, var eigandinn nokkuð viss vegna þess að hann þekkir einnig gotsystur hennar, og eru þær víst mjög líkar. (Sjá myndband Lilo og Dreki) SweetInLove Ja eitthvað er maður að gera rétt Wink því fékk svo aðra stðfestingu á síðunni fyrrnefndu "takk onice". Jæja þá er komin tími til að skokka með Lilo til dýra. Sæl að sinni öll sem eittHeart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er fjölskyldusvipur með þeim lol svei mér þá en gaman af þessu  Hlynur biður að heilsa

Lára (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 14:12

2 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Gott að þú fékkst einhver svör og staðfestingu. Gangi þér vel með allt saman.

Bjarndís Helena Mitchell, 19.2.2008 kl. 14:15

3 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Jamm takk Lára hundafrænka við erum happy með þetta allt saman. Góðar fréttir hjá dýra af báðum skvísunum

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 19.2.2008 kl. 16:04

4 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gott að Ronja er búin að jafna sig........ já það er gaman þegar hundarnir taka ástfóstri við eitthvað, hvort sem það er tuskudýr, bolti eða bara tuskudrusla

Svanhildur Karlsdóttir, 19.2.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador
Fjölskylda  farin í hundana Dog 5

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 20298

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband