Leita í fréttum mbl.is

Tiltektin mikla !!

Já við vorum bara duglegar stelpurnar í dag og tókum til í garðinum. Þaðer nebbilega sko .... lítill hundur lítið dú dú, stór hundur stórt dú dú þannig að það var nú bara sanjarnt að Lilo hjálpaði til. Ronja var bara inni að skúra með voffaInLove P2190089

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Hehehe flott mynd

Svanhildur Karlsdóttir, 20.2.2008 kl. 00:04

2 identicon

hehe sumir myndu kalla þetta þrælahald ...... aumingja hundurinn þarf hann líka að gera eitthvað   getur þú kennt mér hvernig þú lætur hana gera þetta og ég reyni þetta á börnin mín lol  Frænkan

Lára (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 09:57

3 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Takk Svanhildur. Skoðaði antikmunina þína og gat nú ekki annað en skellt uppúr þegar ég sá hrærivélarnar. 'Eg er með eina eins og þessa til vinstri....enn í fullri notkunhe he

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 20.2.2008 kl. 11:13

4 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Já kæra fænka, sko þegar krakkarnir fara að gera sitt á svalirnar skal ég skunda af stað með kústinn (ef Lilo má missa hann) og kenna þeim niður á fjóra fætur að sópa he he. Byð að heilsa nagdýrunum, er að leita að mini kústi handa þeim

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 20.2.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador
Fjölskylda  farin í hundana Dog 5

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 20253

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband