Leita í fréttum mbl.is

Ronja litla tjúastaelpa

Þá er Ronja búin að fara í þær prufur sem þarf, til að útiloka allt sem gæti valdið þessum flogum annað en flogaveiki. Nú tekur við smá bið eftir niðurstöðum, en prufurnar voru sendar til Þýskalands. Litlan stóð sig eins og hetja hjá dýra, mamman stolt af litla skottinu. Þegar heim kom fékk mín gott í gogginn, og slatta af vorkun frá heimilisfólkinu...enda með meiddi og svaka gular umbúðir á fætinumInLove Lilo vorkennir Ronju   Lilo vorkennir Ronju    P4020071Hún var nú samt til í að leika við tröllabarnið eftir að hún losnaði við umbúðirnar og hendi ég inn nýju myndbandi hér til hliðar svona að ganniSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ahhh,,, vonum að henni batni.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 22:04

2 Smámynd: Brynja skordal

Æ vona að litla voffa batni fallegir hafðu ljúfa helgi

Brynja skordal, 3.4.2008 kl. 22:51

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Knúsaðu Ronju frá mér og Lilo líka fyrir að vera svona góður við hana      Þegar ég kom heim í kvöld, eftir viku fjarveru, þá hélt ég að Baltó ætlaði að éta mig

Svanhildur Karlsdóttir, 4.4.2008 kl. 02:44

4 identicon

Æii litla skottan :) knúsaðu hana frá okkur í kef

Lára (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador
Fjölskylda  farin í hundana Dog 5

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 20353

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband