Leita í fréttum mbl.is

Já einmitt !!

Gæti vel hugsað mér að skella mér austur fyrir fjall með nesti meða mér svona allvaga yfir vetrartímann. Þá mætti sennilega búast við því að sytja fastur í vagninum "vonandi í góðra manna hópi" í einhverja klukkutíma, og njóta góðs af nestinu. Nei held ekki, það örlar enn á því að ég eigi mér líf, og vil ég heldur sytja bara á kaffihúsi "ekki þægilegt umhverfi í strætó"Wink Las annarstaðar uppástungu um strætó á Keflarvíkur flugvöll, eru ekki stanslausar rútuferðir þangað nánast allan sólarhringinn??
mbl.is Hvergerðingar vilja strætó austur fyrir fjall
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador
Fjölskylda  farin í hundana Dog 5

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 20277

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband