Leita í fréttum mbl.is

Tom Cruise uncut

Hann er bara þokkalegur söngvariSmile     Tom Cruise  kíktu hér

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Æ! ég hef aldrei fílað Tom Cruise og ekki heldur sem söngvara, finnst þetta bara ekki spennandi maður

Eigðu góða helgi

Huld S. Ringsted, 14.3.2008 kl. 21:17

2 identicon

Verð að segja að ég er sammála Huld,,,,, finnst bara voða lítið til hans koma

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 21:43

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Hann er svooooo sætur

Svanhildur Karlsdóttir, 15.3.2008 kl. 07:30

4 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Æii, hann er ágætur, svona choco gæi, lítill og léttgeggjaður he he mér líkar ágætlega við hann

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 15.3.2008 kl. 09:46

5 identicon

Æi ég hafði ekki kjark í mér að hlusta þoli ekki misheppnaða söngvara fer í kerfi sjálf lol

Lára (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador
Fjölskylda  farin í hundana Dog 5

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 20353

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband