Leita í fréttum mbl.is

'A milli 60-70 km hraða

Kominn tími til. 'Eg lenti í ákeyrslu í sumar, keyrt inn í vinstri hlið sem ég sat undir stýri. Þarna er 30 km hámarkshraði, og ég að koma úr beygju á ca 10-20 km hraða. Bíllinn sem lenti á mér "smábíll" snéri skutbílnum mínum í hálfhring, og þurfti að klyppa mig út. Bíllinn gjörónýtur og ég löskuð til langs tíma. Talið er að viðkomandi hafi ekið á 60-70 km hraða, þarna er róluvöllur, leikskóli og barnaskóli!!
mbl.is Hættur í íbúðahverfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Úffffff ljótt að heyra, vona að þú sért búin að jafna þig, en það er alveg hryllilegt hvað sumir keyra hratt þar sem börn eru á ferð, þarf að taka hart á þessu

knús

Svanhildur Karlsdóttir, 12.3.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador
Fjölskylda  farin í hundana Dog 5

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 20344

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband