Leita í fréttum mbl.is

Þrái betra veður

237Nú er ég orðin þreytt á þessum kulda, bara smá ganga með hundana og maður er með klakadrjóla á nefinu...humm...já ég er smá kvefuð. 'Eg get ekki beðið eftir þessum frábæru sólardögum hér á höfuðborgarsvæðinu, þeir hafa undanfarin sumur verið frábærir allir 10Cool Ekki er maður farin að bóka neitt til útlanda ennþá, enda ekki að vita hvert "kreppan" fer með mann....kannski til Hafnarfjarðar bara. Annars svona í alvöru, þá hef ég kosið að lengja sumrin hér með því að fara í haustferðir, það er bara eitthvað svo langt í haustiðCrying . En allavega, eigið sem bestan mánudag, ein farin að láta sig deyma um þetta gula þarna

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það hefur verið frekar vont veður í allan vetur, göngutúrarnir með hundinn þýða kappklæðnaður, með húfu og vettlingum og ullarnærföt. og fyrir áramót pollagallinn og stígvélin

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.3.2008 kl. 01:38

2 identicon

Við þurfum ekki svo lang í Hafnarfjörð !!!!!!! of langt Nauthólsvík er nær þér förum þangað með sólhlífar og skreytta drykki  Látum sem við sem enn á Bahamas og látum okkur fátt um finnast með fólkið í regnfötunum fjúkandi fram og til baka ..........áfram við

Lára (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 08:39

3 identicon

hahahhahaha,,,,,, þú ert alltaf velkomin í Hafnarfjörð, ég bý yst svo þú kemst varla lengra en til Keflavíkur þá kella mín . Ég get alveg sett út sólhlífina, spurning hvort hún fái frið fyrir Kára.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 16:57

4 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Takk Magga mín, gott að vita að maður fær tilbreytingu í sumarfríinu, en það má alveg sleppa sólhlífinni, bara hafa skreytta drykki með regnhlífum

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 1.4.2008 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador
Fjölskylda  farin í hundana Dog 5

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband